Hãy gõ nội dung cần tìm kiếm tại đây

Tổng quan về IELTS


Kỳ thi Anh ngữ quốc tế IELTS được sử dụng cho mục đích đánh giá khả năng ngoại ngữ của thí sinh có nhu cầu học tập và làm việc tại các quốc gia mà tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp chính. Đó là kỳ thi đánh giá cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc và Viết. Ba thành viên đồng sở hữu kỳ thi IELTS là: IDP – IELTS Australia, Trung tâm Khảo thí Đại học Cambridge và Hội đồng Anh.
Hai loại hình thi: IELTS Academic và IELTS General.
IELTS Học thuật (Academic) được công nhận rộng rãi như là yêu cầu ngôn ngữ đầu vào cho tất cả các khóa học Đại học và Sau Đại học và là tiêu chuẩn đánh giá liệu ứng viên đã sẵn sàng cho việc theo học các chương trình Đại học và Sau Đại học được giảng dạy bằng tiếng Anh.
IELTS Tổng quát (General) thích hợp cho tất cả những ai chuẩn bị tới các nước nói tiếng Anh để hoàn tất chương trình trung học, các chương trình đào tạo hoặc với mục đích nhập cư.
Các tổ chức có quy định riêng về loại hình thí sinh cần thi. Thí sinh nên liên hệ với tổ chức nơi mình nộp hồ sơ để biết rõ quy định.
Hàng năm, có trên 1,4 triệu thí sinh thi IELTS với mục đích du học, định cư hay xin việc làm. IELTS được hơn 6.000 cơ sở đào tạo và tổ chức tại 135 quốc gia công nhận như Anh, Úc, Mỹ, Canada, New Zealand,…
Trong loạt bài hướng dẫn luyện thi IELTS, tôi sẽ lần lượt đưa ra các thông tin về kỳ thi, cấu trúc các phần thi IELTS và các mẹo làm bài thi để sinh viên có được những kết quả thi tốt nhất.
Các bạn có thể đọc các bài hướng dẫn IELTS ở đây:

2 comments:

  1. Em muốn anh chia sẻ thêm thông tin như:
    - Thi IELTS ở đâu?
    - Bao lâu thì có 1 kỳ thi?
    - Lệ phí thi?
    - Khi nào có kết quả? Gửi kết quả như thế nào?
    - Muốn xin thêm bảng điểm hoặc làm bản sao thì như thế nào? hoặc trường hợp bị mất bảng điểm thì làm thế nào?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Đã cập nhật các thông tin theo ý Hoan Dinh nhé !

      Delete

Hãy tham khảo những bài học luyện thi IELTS rất bổ ích phía dưới nhé !